ขนส่งฯ จ่าย 1 ล้านบาท ชดเชยผู้เสียหายอินทราทัวร์ฯ

590823 sunee
จากเหตุการณ์รถโดยสารสองชั้นของบริษัท อินทราทัวร์ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำข้างทาง บริเวณ จ.อ่างทอง เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุด บริษัท ขนส่ง จำกัด ในฐานะผู้ให้สัมปทานเส้นทางของรถร่วมบริการ รับที่จะเยียวยาความเสียหายให้กับนางสาวสุนี อนุพงศ์วรางกูล วัย 46 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ที่ต้องแบกรับภาระลูกๆ วัยเรียนทั้ง 3 คน ไล่จาก 15 ปี 14 ปี และ 10 ปี  เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท

นอกจากการชดเชยจากบริษัท ขนส่ง จำกัด แล้วปัจจุบันได้รับการชดเชยเยียวยาเบื้องต้นจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) อีก 35,000 บาท

“รู้สึกขอบคุณที่ทางบริษัทขนส่งฯ ในฐานะผู้ให้สัมปทานเส้นทางของรถร่วมบริการรับผิดชอบครั้งนี้ ด้วยเห็นใจว่าต้องดูแลลูกๆอีกถึง 3 คน อยากให้ผู้บริโภคที่ได้รับความเดือดร้อนลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง อย่าปล่อยให้เงียบและยอมตามที่บริษัทเสนอมา เพราะในฐานะของผู้บริโภคเราต้องใช้สิทธิ์ สิ่งที่ต้องเตรียมที่สำคัญก็คือใจของตัวเอง และหลักฐานต่างๆ เช่นใบเสร็จและหลักฐานต่างๆ ที่ต้องใช้ในการเรียกร้องค่าเสียหาย อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาใช้สิทธิ์” นางสาวสุนีกล่าว

พิมพ์ อีเมล