ข้อมูลอุตสาหกรรม Demand ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสามแนวโน้มสำคัญในการสื่อสารโทรคมนาคมมูลค่าเพิ่ม

ข้อมูลอุตสาหกรรม Demand ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสามแนวโน้มสำคัญในการสื่อสารโทรคมนาคมมูลค่าเพิ่ม

    ข้อมูลอุตสาหกรรม Demand ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสามแนวโน้มสำคัญในการสื่อสารโทรคมนาคมมูลค่าเพิ่มพร้อม กับลึกของสังคมเทคโนโลยีสารสนเทศโฉมใหม่ทั้งอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศได้ ป้อนโคจรผลกระทบจริง ๆ ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนความคิดของประชาชน วันนี้บริการเสริมโทรคมนาคมได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิตคนทำงานและส่ง เสริมกลยุทธ์เทคโนโลยีของจีนข้อมูลค่อยๆแสดงแนวโน้มที่สำคัญดังนี้

ลูกค้าผู้ใช้จากบุคคลที่องค์กร

อุตสาหกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศได้กลายเป็นวัดของสัญลักษณ์สำคัญของประเทศของทันสมัยได้ ตอนนี้ได้กำหนดปิดพายุของการปฏิวัติข้อมูลที่ศูนย์กลางพายุของผู้ประกอบการ โทรคมนาคม, เคลื่อนจากบริการด้านการสื่อสารมวลรวมข้อมูลผู้ให้บริการในการเปลี่ยนแปลง, หน้าที่ตามงานของฟื้นฟูอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศการบริการลูกค้าระดับ องค์กรเป็นหลักของวัตถุขนาดของความสำเร็จของเราในการพัฒนาอย่างรวด เร็วอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในการทำโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย มากขึ้นและสมบูรณ์มากขึ้นในเวลาเดียวกันระดับการบริโภคของประเทศดีขึ้นอย่าง มากและนี้ยังก่อนบุคคลคือสาเหตุหลักสำหรับการเติบโตในการก้าวหน้าเรขาคณิต พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในความต้องการของผู้บริโภคและขณะนี้ตลาดเติบโตส่วน บุคคลได้ค่อยๆลดลงผู้ใช้ลูกค้าระดับองค์กรมากขึ้นเป็นกำลังนำในตลาดมูลค่า เพิ่มโทรคมนาคมบางผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารได้เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ กรมตะวันออกเข้าสู่ตลาดเทคโนโลยี人รับผิดชอบกล่าวว่าภาคตะวันออกได้เริ่มให้ ความสนใจมากในช่วงต้นของผู้ใช้ในตลาดอุตสาหกรรมขณะนี้อย่างแข็งขันและบุคคล โซ่อุตสาหกรรมจะทำงานร่วมกันสำหรับอุตสาหกรรมในการบริการที่ดีลูกค้าความ สะดวกและการใช้งานขณะที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าจากนี้ไป 2008, บริการเสริมโทรคมนาคมจะได้รับผลกระทบจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิค นอกจากนี้ยังมีการติดต่อสื่อสารอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายโทรทัศน์แนวโน้มสู่ การรวมเครือข่ายหลายความ, จีนบริการเสริม telecom จะเข้าสู่ยุคทองหลากหลายของธุรกิจใหม่จะออก แต่ขนาดของจีนมือถือตลาดบริการเสริมจะทำลาย 1,500 100 ล้านหยวน นี้จะทำให้ บริษัท ขนาดใหญ่มีโอกาสมาก   บริการอุตสาหกรรมจากรอบเดียวที่เปิด ปักกิ่ง โอลิมปิก, ย่อมจะทำให้ข้อมูลการค้าของจีนและต่อไปความเร็วกระบวนการอุตสาหกรรม Olympic ที่เกี่ยวข้องและแน่นอนจะส่งเสริมการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เพิ่มเติมมา 3G ของ China Telecom จะมีโครงสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ แน่นอนจะเร่งการรวมกันของอุตสาหกรรมต่างๆเพื่อตอบสนองผู้บริโภคเทคโนโลยี สารสนเทศเพื่อส่งเสริมให้ประเทศของเรานำบนลงล่างวิธีการที่เป็นรัฐบาลที่นำ โดย บริษัท กับจากบนลงระดับรากหญ้า หลังจากปีของความพยายามได้เรื่อย ๆ จากแนวคิดกว้างโซลูชั่นรวมถึงเฉพาะผลการปฏิบัติ Xing Zhuan เบียนขณะนี้ได้เกิดขึ้นโดยทั่วไปผู้ประกอบการโทรคมนาคมชั้นนำโครงสร้าง อุตสาหกรรม ในโครงสร้างดังกล่าวในตลาดที่ผู้ใช้แต่ละรายและความต้องการของผู้ใช้ตลาด行 แตกต่างในการประยุกต์ใช้ธุรกิจเฉพาะจะต้องมีการกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจน Liaojiebutong ต้องการของลูกค้า, Gou Jian ประโยชน์ Hezuo ห่วงโซ่คุณค่าอุตสาหกรรม นี้เป็นความต้องการที่แท้จริงจากจุดที่ผู้ใช้มุมมอง, วิธีเดียวที่จะเปิดใกล้กับใบสมัครของลูกค้าธุรกิจใหม่ที่สามารถข้อมูลของ อุตสาหกรรมต่างๆในประเทศจีนอีกมาตรฐานและความมั่งคั่ง   ปัจจุบันจีน เป็นผู้ประกอบการโทรคมนาคมรายใหญ่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ค่อยๆจากผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายและผู้ประกอบการโทรคมนาคมในอุตสาหกรรมโครง สร้างพื้นฐานของการเกิดวงเดียวที่เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายผู้ประกอบการ โทรคมนาคม, virtual ดำเนินการติดตั้งระบบตัวแทนการขายให้ข้อมูลในโครงสร้างเศรษฐกิจเปิดเพิ่ม เติมในรูปแบบครบวงจรสำหรับงานโทรคมนาคม นี้แสดงว่าโครงสร้างอุตสาหกรรมของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของจีนมีเหตุผลค่อยๆ เปิดสำหรับการพัฒนาธุรกิจใหม่มูลค่าเพิ่มและขยายตลาดให้สิ่งแวดล้อมที่ดี

 

การพัฒนาความต้องการของลูกค้าแต่ละบริการเสริม

อุตสาหกรรม โทรคมนาคมจากบริการโทรคมนาคมพื้นฐานในการเพิ่มมูลค่าการบริการโทรคมนาคมขณะ นี้คือบริการข้อมูลครอบคลุมกระบวนการที่สะท้อนถึงความต้องการ strong คนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดังนั้นในตลาดในอนาคตไม่ว่าลูกค้าแต่ละตลาดหรือผู้ใช้ตลาดอุตสาหกรรมผิวหน้า ของน้ำท่วมของข้อมูลมีความเป็นเอกลักษณ์ของตนเองซึ่งลูกค้าจะต้องวิเคราะห์ รายละเอียดของเฉพาะไม่เพียง แต่เข้าใจลูกค้าท้องถิ่น ลักษณะทางเศรษฐกิจลักษณะอุตสาหกรรมมาตรฐานการจัดการและอื่น ๆ แต่ยังการวิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานต่างๆของ SMEs ในปัญหา Teshu เข้าใจ Congerchedi ลูกค้า De Shen ในระดับบุคคล Xuqiu   Dongjin รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีการวิเคราะห์การตลาด, ผู้จัดการทั่วไปเขา Shuping กล่าวว่าแนวโน้มอุตสาหกรรมในปัจจุบันของ intensifying ข้อมูล, ข้อมูลความต้องการของผู้ใช้ที่ต่างกันมากขึ้นและส่วนบุคคลมากขึ้นในสภาพแวด ล้อมนี้บริการเสริมใหม่ไม่สามารถ การแสวงหาความต้องการขนาดใหญ่และครบวงจรเช่นเดิม แต่ควรเคารพมากขึ้นสำหรับลูกค้าใน ในอื่น ๆ คำแนะนำได้ง่ายมากงานธุรกิจลูกค้าควรเริ่มต้นด้วยความต้องการของแต่ละต้น นี้ไม่เพียงที่เอื้อต่อการพัฒนาลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าดีสามารถรวบรวมและขยาย มูลค่าลูกค้า   อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเร่งขึ้นแม้สภาพตลาด เปลี่ยนแปลงความหลากหลายของบริการเสริมโดยไม่ยกเว้นบริการเสริมในจีนไฮไลท์ ในตลาดที่มีศักยภาพมาก กับการมาถึงของกีฬาโอลิมปิกและการเปิดตัวบริการ 3G ที่ถูกผูกไว้ตั้งปิดคลื่นรอบใหม่ของโปรแกรมเสริมที่จะจีนวิสาหกิจแห่งชาติ เพื่อขยายโอกาสของพวกเขาและพันธมิตรเท่านั้นในทุกเดินมือชีวิตในมือตาม อุตสาหกรรม แนวโน้มความต้องการการแนะนำบุคคลมากกว่าบริการเสริมโทรคมนาคมลูกค้าเพื่อ บรรลุความร่วมมือที่ดีเป็นประโยชน์ร่วมกันระหว่างโซ่อุตสาหกรรมโทรคมนาคม เพื่อให้บริการมูลค่าเพิ่มของเราในระดับใหม่

อ้างอิง:  

http://www.tekbar.net/th/market-demand/demand----driven-information-technology-industry.html

พิมพ์ อีเมล