กิจกรรมต้อนรับวันสงกรานต์

ข้อมูลนี้ไม่น่าเชื่อถืออย่างยิ่ง ขออย่าได้กดไลค์กดแชร์ เพราะมันจะเป็นภัยต่อประเทศชาติ...และผลประโยชน์ของข้า


ข้าฯ บอกพวกเจ้าแล้วว่า พลังงานที่มีอยู่ในประเทศจะหมดไปในอีกยี่สิบปี พวกเจ้าก็ไม่เชื่อ ไม่เคารพข้าฯ แปลงสัมปทานที่ข้าจัดรอไว้ให้ต่างชาติมาถลุงก็เลยไม่ได้เปิดสักที ข้าฯรอจนคอแห้งแล้ว...โอยทนไม่ไหว ข้าฯจำต้องใช้มุขเก่าเอามาแสดงอีก...ทีคู่กรรมมันยังเอากลับมาทำกันใหม่ได้ ข้าฯก็เห็นพวกเจ้าชื่นชอบกันนัก

ท่อก๊าซ ปตท.ขาดเมื่อปี 54 ข้าฯ ก็เอามาฉายซ้ำในปีนี้อีก เปลี่ยนที่นิดหน่อย ถึงแม้จะมีคนจับได้ว่ามันน่าจะซ่อมเสร็จนานแล้ว ไม่เป็นไรข้ามีอีกมุข มุขใส่ร้ายพม่านี่แหละเวิร์ค เพราะพวกเจ้าแค้นพม่าที่มาถล่มกรุงศรีอยุธยาเมื่อ200-300 ปีก่อนโน้น เรื่องแบบนี้พวกเจ้าความจำดีนัก แต่ละครที่ข้าแสดงซ้ำๆ พวกเจ้ากลับจำไม่ได้...พม่าหยุดส่งก๊าซตามรอบสัญญาที่ข้าฯ มันไปแกล้งโง่ทำยอมให้เขาซ่อมฐานขุดเจาะได้ในช่วงเดือนเมษาฯ ทั้งๆที่รู้ว่า พวกเจ้าชอบใช้ไฟในหน้าร้อน ข้าฯก็เอามาฉายซ้ำได้ทุกๆปี เป็นหนังสยองขวัญสำหรับพวกเจ้า ...โอมไฟดับแน่ ไฟดับแน่...พวกเอ็งไม่รอดแน่หน้าร้อนนี้

ไอ้สมุน กฟผ. ตอนแรกมันดันแถลงข่าวแย้งข้าฯว่า อย่าตระหนกตกใจเพราะมันเก่งมันเตรียมแผนพร้อมแล้ว มันยืนยันเสียงหนักยังไงไฟก็ไม่ดับ ข้าฯ เลยต้องรีบจับมันมาคุย ซักซ้อมบทใหม่คืนนึง รุ่งเช้า่มันถึงเล่นได้แนบเนียนมากขึ้น มันบอกไฟจะดับโซนนั้น โซนนี้ โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม แม๊มันเล่นได้เยี่ยมจริงๆ

แล้วเมื่อพวกเจ้าเกรงกลัวอิทธิฤทธิ์ของข้าฯจนได้ที่ ข้าฯจะแสดงตัวว่าข้าคือเทพเจ้าของแท้ อวตารมาเพื่อช่วยเหลือพวกเจ้า นี่ไงล่ะ สิ่งที่ข้าฯจะประทานให้พวกเจ้า โรงไฟฟ้าก๊าซ 5,400 เมกะวัตต์ ก๊าซไม่พอไม่เป็นไรหลังจากนี้ข้าฯเชื่อว่าข้าฯคุยกับพม่ามันรู้เรื่องแล้ว แถมยังได้ก๊าซเพิ่มจากแหล่งซอติก้าในพม่าได้อีก ข้าฯแลกด้วยโรงไฟฟ้าเก่าของกฟผ. เป็นของกำนัลให้มันไป นี่ล่ะ...ข้าฯทำอะไรไม่มีวันที่ข้าจะควักกระเป๋าข้าฯเองหรอก ถ้ากลัวว่าโรงไฟฟ้าก๊าซไม่เวิร์ก ข้าก็พร้อมจะประทานโรงไฟฟ้าถ่านหินที่ข้าฯไปจัดตั้งบริษัทฯลูกกว้านซื้อถ่านหินที่ออสเตรเลีย และอินโดนีเซียไว้รอพร้อมแล้ว แต่ถ้าไม่เอาถ่านหิน ข้าฯเอาโรงไฟฟ้านิวเคลียร์มาให้เลย เอาไม๊ล่ะ อ้อไม่เอาใช่ไม๊ งั้นหวยก็ต้องออกถ่านหินแล้วล่ะลูก

แต่ยังไงก๊าซก็ยังเป็นกำลังหลักอยู่ล่ะ ถ้าพม่ามันจะเล่นแง่ไม่ส่งก๊าซมาให้อีก ...ก่อนหน้านี้ข้าฯก็บินไปการ์ ต้าทำสัญญาซื้อ LNG มาให้พวกเจ้าแล้วลอตแรก 5 ล้านตัน ลอตต่อไป 10 ล้านตัน แล้วถ้าพวกเจ้ายังรับราคา LNG ที่แพงมหาโหดได้ ข้าฯกะว่าจะเซ็นต์สัญญานำเข้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ยาก ไม่ยาก...ใช่ไม๊ล่ะ

ส่วนก๊าซและน้ำมันที่ได้จากสัมปทานในประเทศ ข้าฯขอเหอะ พวกเจ้าอย่าใช้เลย มันไม่คุ้มค่าหรอก พวกเจ้าเอาไปเผาทิ้งเสียเปล่า เอามาให้ปิโตรเคมีบริษัทบริวารของข้าฯใช้ดีกว่า มันสร้างมูลค่าเพิ่มความร่ำรวยใหก้ับพวกข้าฯไม่รู้จบรู้สิ้น แล้วค่าผลประโยชน์ตอบแทนให้กับประเทศชาติน่ะ เอาเท่าเดิมน่ะดีแล้ว...ว่านอนสอนง่ายกันหน่อย ดื้อนัก เดี๋ยวจะหาว่าไม่ใช่คนไทยไล่ออกไปอยู่ที่อื่นนะ ท่องไว้...ให้ขึ้นใจ...ไทยนี้รักสงบ ถึงเขาจะโขกสับเท่าไหร่ ก็ยังยังรักสงบอยู่ร่ำไป จำไว้

จำนวนผู้เข้าชม  {hits}2767{/hits}ครั้ง

พิมพ์ อีเมล

Infographic รณรงค์

IMAGE ระวัง"ถั่วเหลืองจีเอ็มโอ" ก่อ22โรคร้ายในห่วงโซ่อาหาร
แพทย์สมาคมเซลล์ฯ เผยงานวิจัยจากอเมริกา...
IMAGE GMOs อาหารที่เราควรจะรับหรือเลี่ยง
สถานการณ์เรื่องจีเอ็มโอ ในประเทศไทยขณะนี้...
IMAGE บอกหน่อย 1 วัน คนไทยใช้ไฟเท่าไร
บอกหน่อยได้มั้ย?? แต่ละวัน แต่ละเวลา คนไทยใช้ไฟเท่าไร...
IMAGE กิจกรรมต้อนรับวันสงกรานต์
ข้อมูลนี้ไม่น่าเชื่อถืออย่างยิ่ง...
IMAGE การใช้ไฟฟ้าสูงสุด VS ซ่อมท่อ LPG
ช่วงพีคหรือช่วงที่มีการใช้ไฟฟ้าสูงสุดในแต่ละปี...